Mách bạn 6 thói quen giảm cân an toàn và hiệu quả

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 6 thói quen giảm cân được công nhận có tác dụng giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và vô cùng an toàn.

1. Tuyệt Đối Không Được Bỏ Bữa Sáng

Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bởi vì lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể chính là năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Đối với những người kiểm soát tốt căn nặng của mình khi họ không nhịn ăn sáng. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra lời khuyên hãy ăn sáng và thử ăn các bữa sáng giống nhau trong tuần đừng thay đổi thực đơn, việc này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Đặc biệt, để hỗ trợ tốt cho việc giảm cân bạn nên chọn những món ăn giàu Protein vào buổi sáng.

2. Uống Đủ Nước

Việc uống đủ nước không chỉ giúp bạn giảm cân tốt hơn mà còn khiến da bạn trở nên mịn màng. Đặc biệt, khi bạn sử dụng 2 lít nước ion kiềm (I-on Life) với tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 sẽ giúp cơ thể bạn trung hòa acid. Điều này ngoài việc cải thiện vóc dáng còn hỗ trợ giúp bạn có sức khỏe tốt. Ngoài ra, bạn nên uống 2 ly nước trước bữa ăn 30 phút như vậy sẽ giúp bạn ăn ít và cảm thấy nhanh no hơn.

3. Giảm Kích Cỡ Đồ Đựng Thức Ăn

Đây là mẹo đánh lừa thị giác của bạn khi dùng đồ đựng thức ăn nhỏ hơn. Khi sử dụng đồ đựng thức ăn nhỏ sẽ làm cho bạn cảm thấy món ăn trông lớn hơn, đầy hơn. Kết quả là bạn cảm thấy hài lòng với lượng thực ăn thật ra ít hơn này.

4. Ăn Vặt Bằng Sữa Chua

Thành phần trong sữa chua có nhiều chất đạm, giúp bạn hấp thu nhiều Carb hơn. Theo nghiên cứu của Đại học Harvard công bố sữa chua được xác định là thức ăn giúp giảm cân hàng đầu. Nếu ăn sữa chua nguyên chất đã loại bỏ chất béo vào bữa phụ không đường. Probiotics trong sữa chua sẽ giúp đốt cháy chất béo.

5. Tận Hưởng Một Chút Khoái Khẩu

Mặc dù, đang trong thời gian lấy lại vóc dáng nhưng cũng không nên từ bỏ tất cả loại thực phẩm yêu thích. Việc thưởng thức lượng nhỏ món khoái khẩu sẽ không phá đi kế hoạch giảm cân của bạn. Điều quan trọng là liều lượng bạn ăn bao nhiêu khoảng 150 calo hoặc ít hơn vẫn được.

6. Gia vị cũng có thể ảnh hưởng đến việc giảm cân

Nhiều người không biết rằng lượng calo do gia vị mang lại cũng rất nhiều. Thực phẩm nhiều dầu có thể gây béo phì, nhiều muối có thể gây phù nề, nhiều đường có lợi cho sự tích tụ chất béo và nhiều gia vị có thể kích thích sự thèm ăn. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn nên cố gắng giảm số lượng dầu, muối, đường… xuống ít nhất có thể.

Chúc các bạn thành công giảm cân an toàn và hiệu quả nhé.

Gọi điện thoại
0908.161.167
Chat Zalo